Thứ bảy 26/07/2025 16:01Thứ bảy 26/07/2025 16:01 Hotline: 0326.050.977Hotline: 0326.050.977 Email: toasoan@tapchihuucovietnam.vnEmail: toasoan@tapchihuucovietnam.vn

Tag

Hyundai Accent tiếp tục dẫn đầu, doanh số tháng 2/2025 đạt 3.022 xe

Tăng
aa
Giảm
Chia sẻ Facebook
Bình luận
In bài viết
Doanh số giảm nhẹ nhưng Hyundai vẫn ghi nhận tín hiệu tích cực, Accent vững ngôi vương, Tucson, Stargazer, Creta ổn định.
Hyundai Accent tiếp tục dẫn đầu, doanh số tháng 2/2025 đạt 3.022 xe
Hyundai Accent là mẫu xe bán chạy nhất tháng 2 với 455 xe được giao đến tay khách hàng - Ảnh minh họa.

Kết quả bán hàng tháng 2/2025 của Hyundai được công bố, với tổng doanh số đạt 3.022 xe. Dù giảm nhẹ so với tháng 1, đây vẫn là một tín hiệu đáng khích lệ trong bối cảnh thị trường ô tô có nhiều biến động. Trong đó, Hyundai Accent tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu phân khúc sedan hạng B, góp phần không nhỏ vào thành công chung của hãng.

Cụ thể, Hyundai Accent là mẫu xe bán chạy nhất tháng 2 với 455 xe được giao đến tay khách hàng. Thiết kế trẻ trung, trang bị tiện nghi cùng mức giá cạnh tranh đã giúp mẫu xe này chiếm trọn niềm tin của người tiêu dùng. Tiếp theo sau là Hyundai Tucson với 403 xe, Hyundai Stargazer với 304 xe và Hyundai Creta với 303 xe, cho thấy sức mua ổn định của các dòng xe này trên thị trường.

Các mẫu xe khác như Hyundai Santa Fe, Grand i10, Venue, Custin, Palisade và Elantra cũng ghi nhận doanh số khả quan, lần lượt đạt 226, 216, 143, 107, 72 và 57 xe. Đặc biệt, dòng xe thương mại Hyundai đạt doanh số ấn tượng 729 xe, trong đó có 30 xe Solati đã được xuất khẩu sang thị trường quốc tế, đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc mở rộng thị trường và khẳng định chất lượng sản phẩm của TC Group.

Lý giải về sự sụt giảm nhẹ trong doanh số, các chuyên gia nhận định tháng 2 thường là giai đoạn thị trường ô tô có phần trầm lắng hơn do ảnh hưởng của kỳ nghỉ Tết Nguyên đán. Tuy nhiên, với những tín hiệu tích cực từ thị trường và sự ổn định của các dòng sản phẩm, Hyundai vẫn duy trì được phong độ và niềm tin của người tiêu dùng.

Theo dự báo, thị trường ô tô Việt Nam sẽ dần ổn định trở lại vào cuối quý I/2025. Đây là tiền đề để Hyundai kỳ vọng vào mức tăng trưởng doanh số cao hơn trong thời gian tới. Với những kết quả đạt được, Hyundai tiếp tục khẳng định vị thế là một trong những thương hiệu ô tô hàng đầu tại Việt Nam, đồng thời cho thấy sự tin tưởng của người tiêu dùng đối với chất lượng và mẫu mã các sản phẩm của hãng.

Bài liên quan

Accent tiếp tục là "con át chủ bài" của Hyundai

Accent tiếp tục là "con át chủ bài" của Hyundai

Vượt qua sự trầm lắng chung của thị trường ô tô, Hyundai Accent tiếp tục khẳng định sức hút mạnh mẽ, dẫn đầu doanh số bán ra trong tháng 1/2025 với 530 xe.
Hyundai "cháy hàng" tháng 11: Accent tiếp tục thống trị

Hyundai "cháy hàng" tháng 11: Accent tiếp tục thống trị

Hyundai Thành Công ghi nhận doanh số bán hàng ấn tượng trong tháng 11/2024 với 10.303 xe đến tay khách hàng, tăng trưởng 34,9% so với tháng trước
Hyundai Thành Công tiếp tục khẳng định sức hút với doanh số ấn tượng trong tháng 9

Hyundai Thành Công tiếp tục khẳng định sức hút với doanh số ấn tượng trong tháng 9

Tập đoàn Thành Công vừa công bố kết quả bán hàng ô tô Hyundai tháng 9/2024 với tổng doanh số đạt 6.518 xe, tăng trưởng mạnh mẽ 39,3% so với tháng 8.

CÁC TIN BÀI KHÁC

Đi tìm hương vị cà phê Việt bằng công nghệ và đam mê

Đi tìm hương vị cà phê Việt bằng công nghệ và đam mê

Công ty Cổ phần Công nghệ James Boat, được biết đến rộng rãi hơn với thương hiệu Toninni Caffe, là một doanh nghiệp Việt Nam mang trong mình khát vọng nâng tầm giá trị hạt cà phê nước nhà thông qua sự kết hợp hài hòa giữa công nghệ tiên tiến và niềm đam mê bất tận với thức uống này.
Cảng vụ ĐTNĐ Khu vực I: Nâng cao hiệu quả công tác quản lý bảo trì kết cấu hạ tầng giao thông đường thủy

Cảng vụ ĐTNĐ Khu vực I: Nâng cao hiệu quả công tác quản lý bảo trì kết cấu hạ tầng giao thông đường thủy

Với chức năng nhiệm vụ được giao, Cảng vụ ĐTNĐ Khu vực I không ngừng nâng cao hiệu quả công tác quản lý bảo trì kết cấu hạ tầng giao thông đường thủy nội địa.
Sản xuất nước mắm theo cách đặc biệt này, không lo đầu ra

Sản xuất nước mắm theo cách đặc biệt này, không lo đầu ra

Đó là cơ sở sản xuất nước mắm Ninh Cường của anh Trần Văn Phúc ở thị trấn Ninh Cường, huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định. Nhờ sản xuất sạch theo phương pháp truyền thống, không dùng chất phụ gia, chất bảo quản nên sản phẩm được công nhận OCOP 3 sao, mỗi năm cung ứng ra thị trường hơn 25.000 lít nước mắm.
Cảng vụ ĐTNĐ Khu vực I: Nhiều giải pháp đảm bảo an toàn hoạt động cảng bến

Cảng vụ ĐTNĐ Khu vực I: Nhiều giải pháp đảm bảo an toàn hoạt động cảng bến

Bằng nhiều quyết tâm, nỗ lực, công tác bảo đảm TT ATGT đường thủy trong phạm vi quản lý của đơn vị được bảo đảm, không có tai nạn xảy ra trên địa bàn được giao.
Bộ đôi BMW X3 và BMW 5 Series hoàn toàn mới chính thức được ra mắt tại Việt Nam

Bộ đôi BMW X3 và BMW 5 Series hoàn toàn mới chính thức được ra mắt tại Việt Nam

Ngày 06/6, Thaco Auto và BMW chính thức ra mắt mẫu xe BMW X3 và BMW 5 Series thế hệ thứ 8 tại thị trường Việt Nam. Đây là dòng sedan hạng sang nổi tiếng toàn cầu, được nâng cấp toàn diện về thiết kế, công nghệ và trải nghiệm vận hành, khẳng định bước tiến mới của BMW trong chiến lược phát triển sản phẩm tại thị trường Việt Nam.
Trường Trung cấp Thuận Thành - địa chỉ tin cậy cho học viên nghề lái xe ô tô

Trường Trung cấp Thuận Thành - địa chỉ tin cậy cho học viên nghề lái xe ô tô

Trường Trung cấp Thuận Thành tiền thân là Trường Trung cấp nghề Đức Việt được thành lập theo Quyết định số 185/QĐ-UBND ngày 31/01/2008 của Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh sau đó được đổi tên thành Trường Trung cấp Thuận Thành tại Quyết định số 543/QĐ-UBND ngày 28/04/2009 của Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh.
Toàn cảnh tuyến đường 300 tỉ ở Yên Bái sắp đưa vào khai thác

Toàn cảnh tuyến đường 300 tỉ ở Yên Bái sắp đưa vào khai thác

Sau hơn hai năm thi công, tuyến đường nối Nguyễn Tất Thành với đường Âu Cơ (TP. Yên Bái) có tổng mức đầu tư gần 300 tỉ đồng, dự kiến đưa vào khai thác trong cuối tháng 5/2025.
Xử lý pin xe điện hết hạn: thách thức và giải pháp

Xử lý pin xe điện hết hạn: thách thức và giải pháp

Pin xe điện đóng vai trò then chốt trong cuộc cách mạng xanh của ngành giao thông vận tải, hứa hẹn giảm phát thải khí nhà kính và ô nhiễm không khí đô thị. Tuy nhiên, khi số lượng xe điện ngày càng tăng, vấn đề xử lý pin xe điện hết hạn trở thành một thách thức môi trường cấp bách. Mỗi bộ pin xe điện chứa hàng trăm kilogram vật liệu, bao gồm các kim loại có giá trị như lithium, coban, niken và mangan, cùng với các chất điện phân và polyme. Việc quản lý và xử lý hiệu quả những khối pin này không chỉ giúp thu hồi tài nguyên quý giá mà còn ngăn chặn những tác động tiêu cực đến môi trường và sức khỏe con người.
Vì sao người sản xuất khó đạt chứng nhận hữu cơ?

Vì sao người sản xuất khó đạt chứng nhận hữu cơ?

Hiện nay tại Việt Nam, nhu cầu về thực phẩm sạch và an toàn ngày càng tăng, đặc biệt là ở đô thị lớn. Tuy nhiên, để được công nhận là sản phẩm hữu cơ và mang nhãn “chứng nhận hữu cơ” trên bao bì, các cá nhân, tổ chức sản xuất sản phẩm phải vượt qua một quá trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt. Để đạt được chứng nhận cơ không đơn giản là thay đổi phương pháp canh tác mà là cả một quá trình phức tạp, đòi hỏi sự đầu tư dài hạn, kiến ​​thức chuyên sâu và cam kết cao về đạo đức.
Công nghệ xe tự lái: Bình minh trên những nẻo đường Việt Nam

Công nghệ xe tự lái: Bình minh trên những nẻo đường Việt Nam

Trong kỷ nguyên của trí tuệ nhân tạo và sự kết nối vạn vật, giấc mơ về những chiếc xe tự hành không còn là viễn tưởng khoa học mà đang dần trở thành hiện thực trên khắp thế giới. Việt Nam, với sự năng động trong tiếp thu công nghệ mới và nhu cầu bức thiết về một hệ thống giao thông an toàn, hiệu quả hơn, cũng đang đứng trước ngưỡng cửa của cuộc cách mạng di chuyển này.
Quy trình và thủ tục của VietGAP - Nền tảng và mục tiêu

Quy trình và thủ tục của VietGAP - Nền tảng và mục tiêu

Đa số người Việt Nam nghe nói nhiều về VietGAP, (viết tắt của Thực hành sản xuất nông nghiệp tốt ở Việt Nam), nhưng hiểu biết về nó còn rất mơ hồ. Bài viết này nhằm làm rõ khái niệm VietGAP, một bộ các nguyên tắc, quy trình và thủ tục hướng dẫn sản xuất nông nghiệp, chăn nuôi và thủy sản an toàn.
Gen Z và thị trường lao động Việt Nam - Góc nhìn đa chiều

Gen Z và thị trường lao động Việt Nam - Góc nhìn đa chiều

Thế hệ Z, hay còn gọi là (Gen Z), là nhóm nhân khẩu học sinh ra trong khoảng thời gian từ giữa những năm 1990 đến đầu những năm 2010. Lớn lên trong kỷ nguyên số, Gen Z được biết đến với sự am hiểu công nghệ sâu sắc, tư duy cởi mở và khả năng thích ứng nhanh chóng với những thay đổi của thế giới.
XEM THÊM
Based on MasterCMS Ultimate Edition 2024 v2.9
Quay về đầu trang
Giao diện máy tính