Chủ nhật 27/07/2025 11:59Chủ nhật 27/07/2025 11:59 Hotline: 0326.050.977Hotline: 0326.050.977 Email: toasoan@tapchihuucovietnam.vnEmail: toasoan@tapchihuucovietnam.vn

Tag

Người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu, siêu thị tung khuyến mại kích cầu tiêu dùng

Tăng
aa
Giảm
Chia sẻ Facebook
Bình luận
In bài viết
Để kích cầu tiêu dùng, gia tăng mãi lực, các hệ thống siêu thị trên địa bàn Hà Nội và TP.HCM đồng loạt tổ chức chương trình khuyến mại, giảm giá sản phẩm tiêu dùng, thực phẩm và nhiều mặt hàng thiết yếu.

Theo đó, từ ngày 21/3 - 3/4/2024 hệ thống đại siêu thị GO!, Big C đưa ra chương trình khuyến mãi “Giá luôn luôn rẻ hơn” giảm giá lên đến 50% phục vụ nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng.

1
Người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu, siêu thị tung khuyến mại kích cầu tiêu dùng.

Cụ thể, thực phẩm tươi sống như thịt vai heo không xương, cua biển loại 1, cánh gà, bắp bò, tôm thẻ, thịt ốc móng tay…giảm giá lên đến 26%. Bên cạnh đó, các loại trái cây nội địa, nhập khẩu như mận đỏ An Phước, bơ sáp loại 1, thanh long ruột đỏ, táo Red Delicious, nho xanh không hạt… ưu đãi lên đến 28%. Với các món ăn chế biến trong ngày như sườn non nướng, cà ri gà, gỏi xoài tôm thịt, cơm chiên dứa hải sản...cũng được hệ thống siêu thị GO!, Big C giảm giá 24%.

Cũng trong thời gian này, hệ thống siêu thị GO!, Big C tổ chức chương trình “Giá luôn luôn rẻ hơn” giảm 20% khi tiêu dùng mua sản phẩm thứ 2 đối với những dòng sản phẩm dinh dưỡng, thực phẩm mát, hàng tiêu dùng mang nhãn hàng riêng của siêu thị như dầu đậu nành, hạt điều bóc vỏ, xoài sấy dẻo, mì trứng, xúc xích xông khói, màng bọc thực phẩm PVC, nước lau sàn...

Đặc biệt, thực phẩm đông lạnh, xúc xích giảm sâu lên đến 47% như há cảo/xíu mại Cầu Tre, bánh Ho-tteok, khoai tây Lutosa sợi nhỏ, xúc xích phô mai LC Foods, xúc xích Đức Bucher CP, cá viên ngũ vị, bánh bao nhân thịt heo trứng cút…

Các siêu thị thuộc hệ thống MM Mega Market đang “bình ổn giá, chống lạm phát” cho các mặt hàng thiết yếu như hóa mỹ phẩm và thực phẩm khô, giá sỉ cho thực phẩm tươi sống. Nhóm sản phẩm thương hiệu riêng MM Mega như trà, trái cây sấy, gạo, dầu, mặt hàng tươi sống, quầy bánh tươi... áp dụng khuyến mãi lên đến 40 - 50%.

Bà Nguyễn Thị Bích Vân, Giám đốc Truyền thông tập đoàn Central Retail, cho biết: “Chúng tôi tăng thêm lợi ích cho khách hàng khi mua sắm tại chuỗi siêu thị GO! Big C với trên 2.000 sản phẩm rẻ hơn đến cuối năm nay. Đây cũng là chiến lược của Tập toàn trong việc hiện thực hóa nỗ lực đồng hành cùng Chính phủ và các bộ, ban, ngành trong việc kiềm chế lạm phát. Chương trình đồng thời được kỳ vọng sẽ góp phần kích cầu tiêu dùng, gia tăng lượng khách hàng đến mua sắm tại chuỗi cửa hàng của chúng tôi”.

Cụ thể, chương trình "trên 2.000 sản phẩm rẻ hơn đến cuối năm" được áp dụng với đa dạng mặt hàng, từ thực phẩm tươi sống, rau củ, trái cây đến hàng tiêu dùng nhanh như gia vị, bánh kẹo, sữa, thực phẩm đông lạnh, sản phẩm chăm sóc cá nhân, sản phẩm giặt rửa… GO!, Big C cam kết có giá rẻ hơn thị trường trong bán kính 10km. Song song với đó, Central Retail duy trì chương trình “Chợ sớm giảm sung”, giúp khách hàng giảm thêm 10% đối với toàn bộ sản phẩm thực phẩm tươi sống từ lúc siêu thị mở cửa đến 10 giờ sáng hàng ngày.

Thời gian này, hệ thống siêu thị LOTTE tổ chức chương trình khuyến mại “Siêu hội khỏe đẹp mừng tháng 4 yêu thương”, theo đó từ nay đến hết ngày 24/4, sẽ giảm giá sữa tắm dê MEDiCARE PREMIUM chỉ còn139.000 đồng và tặng 1 túi cói, sản phẩm Vacosi giảm giá 20%, Purité Gel tắm giảm 25%, xịt khoáng Evoluderm X giảm giá 30%, khách hàng khi mua sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Costa thứ 2 sẽ chỉ phải trả 1.000 đồng.

Với các sản phẩm nước yến sào đông trùng hạ thảo, HEALTHYLIFE Omega 3-6-9, Eye Care, Vaseline được áp dụng khuyến mại mua 2 tính tiền 1, giảm 30% cho sản phẩm Medicare sữa tắm hương gạo, nước tẩy trang Revuele. Riêng đối với những người tiêu dùng có thẻ thành viên có thêm cơ hội mua sản phẩm gạo thơm đặc sản ST25 Neptune 5kg, giảm 34%, nước giặt Comfort túi 3,8kg, giảm xuống còn 180.000 đồng/túi, đồng thời tặng 1 túi 1.2L trị giá 65.000 đồng, nước rửa tay Lifebuoy 450g giảm giá còn 64.900 đồng/chai.

Các mặt hàng tươi sống đạt tiêu chuẩn organic táo Envy Mỹ hộp 3 trái giá khuyến mại 179.000 đồng/hộp, táo Envy Mỹ túi 1kg giá khuyến mại 179.000 đồng/túi, dâu tây Hàn Quốc 330g giảm giá chỉ còn 209.000 đồng/hộp, lõi vai bò Canada 500g giảm xuống 209.000 đồng/khay...

Không thua kém, hệ thống siêu thị Co.op Mart Co.opmart giảm giá trực tiếp đến 30% các sản phẩm organic, thân thiện với môi trường như ngũ cốc gạo lức huyết rồng canxi Việt Đài 600g từ 71.500 đồng giảm còn 48.000 đồng/gói; sữa yến mạch TH True OAT 4x180ml từ 45.200 đồng giảm còn 35.500 đồng/lốc; su su giảm 30%; nho đen không hạt Nam Phi giảm 20%; bao tay Co.op Select giảm còn 14.500 đồng/hộp, mua 1 tặng 1..

2
Nhiều siêu thị điện máy tổ chức chương trình giảm giá.

Thực tế cho thấy, thời điểm này, nhiều siêu thị điện máy cũng tổ chức chương trình giảm giá sản phẩm. Tại siêu thị điện máy Media Mart triển khai chương trình giảm giá đến 50% cho các mặt hàng điện máy, công nghệ, gia dụng…Riêng với những khách hàng thanh toán qua VNPay trị giá từ 5 triệu đồng trở lên sẽ được giảm thêm 10%.

Cụ thể, các mẫu TV đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Coex, Sony, LG,… sale sốc đến 50%, ngoài ra, khi mua hàng quý khách còn được tặng bộ quà trị giá 3,69 triệu đồng, phiếu mua hàng trị giá 10 triệu đồng. Với sản phẩm tủ lạnh, máy giặt, máy sấy…được giảm giá từ 12-44%, các mẫu máy tính xách tay nhãn hiệu HP, Lenovo, ASUS giảm giá từ 24-39%, smartphone đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: Apple, Samsung, Xiaomi, Oppo,…được giảm giá đến 29%’.

doanhnghiepthuonghieu.vn

Bài liên quan

Tiếp tục đẩy mạnh phát triển thị trường, đạt mục tiêu tăng trưởng kinh tế

Tiếp tục đẩy mạnh phát triển thị trường, đạt mục tiêu tăng trưởng kinh tế

Cục Quản lý và Phát triển thị trường trong nước (Bộ Công thương) vừa ban hành Chỉ thị số 08/CT-BCT nhằm thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp, tiếp tục đẩy mạnh phát triển thị trường trong nước, tăng trưởng kinh tế năm 2025.
Bảo đảm nguồn cung hàng hóa nông sản, thực phẩm những tháng cuối năm 2024

Bảo đảm nguồn cung hàng hóa nông sản, thực phẩm những tháng cuối năm 2024

Thủ tướng yêu cầu Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đẩy mạnh hoạt động sản xuất theo hướng xanh, sạch, bảo đảm chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm; chỉ đạo các địa phương tập trung sản xuất theo kế hoạch nhằm bảo đảm nguồn cung hàng hóa nông sản, thực phẩm cho những tháng cuối năm 2024 và kế hoạch sản xuất năm 2025 phù hợp với nhu cầu, diễn biến của thị trường, hạn chế các tác động đến giá cả tại thị trường trong nước.
Giảm thuế GTGT lần thứ tư: "Liều thuốc" kích cầu hay gánh nặng cho nền kinh tế?

Giảm thuế GTGT lần thứ tư: "Liều thuốc" kích cầu hay gánh nặng cho nền kinh tế?

Chính sách giảm thuế GTGT lần thứ tư của Chính phủ tiếp tục gây tranh cãi về hiệu quả và tính bền vững, dù mục tiêu là kích thích kinh tế hậu COVID-19.

CÁC TIN BÀI KHÁC

Rực rỡ các gian hàng hội chợ giới thiệu sản phẩm truyền thống và ẩm thực tại Hải Phòng

Rực rỡ các gian hàng hội chợ giới thiệu sản phẩm truyền thống và ẩm thực tại Hải Phòng

Vừa qua, Sở Công Thương Hải Phòng khai mạc hội chợ giới thiệu sản phẩm truyền thống và ẩm thực Hải Phòng. Chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động thiết thực chào mừng việc sắp xếp lại các đơn vị hành chính cấp tỉnh, cấp xã, cũng như hợp nhất các cơ quan trên địa bàn TP. Hải Phòng với tỉnh Hải Dương.
Giấc mơ xanh và bài toán vàng từ nông nghiệp hữu cơ Thanh Hóa - Kỳ 3: Gỡ “nút thắt” thị trường

Giấc mơ xanh và bài toán vàng từ nông nghiệp hữu cơ Thanh Hóa - Kỳ 3: Gỡ “nút thắt” thị trường

Dù nỗ lực tạo ra nông sản sạch, nhiều nông dân tại Thanh Hóa vẫn đang đối mặt với bài toán khó trong việc tìm đầu ra cho sản phẩm. Thực trạng này đang trở thành "nút thắt" lớn, kìm hãm sự phát triển và lan rộng của nền nông nghiệp hữu cơ tại địa phương.
Hà Nội: Vạch trần thủ đoạn đường dây sản xuất buôn hàng chục tấn gạo "ngon nhất thế giới"

Hà Nội: Vạch trần thủ đoạn đường dây sản xuất buôn hàng chục tấn gạo "ngon nhất thế giới"

Thấy người tiêu dùng ưa chuộng gạo ST 25 Lúa - Tôm nhãn hiệu Gạo Ông Cua nên Tuyết bàn bạc với Bình sử dụng loại gạo rẻ tiền hơn và đóng vào bao bì giả gạo ST 25 Lúa - Tôm nhãn hiệu Gạo Ông Cua để bán ra thị trường.
Hà Nội: Phát hiện xử lý hơn 3.162 tỉ đồng thực phẩm nhập lậu, không rõ nguồn gốc

Hà Nội: Phát hiện xử lý hơn 3.162 tỉ đồng thực phẩm nhập lậu, không rõ nguồn gốc

Từ đầu năm 2025, các cơ quan chức năng TP Hà Nội xử lý hàng hóa vi phạm trị giá khoảng 3.162 tỉ đồng là thực phẩm nhập lậu, không rõ nguồn gốc, xuất xứ, gồm: Hơn 38 tấn thực phẩm nhập lậu các loại; 1.800 sản phẩm sữa bột các loại; hơn 28 nghìn sản phẩm thực phẩm bổ sung; 5.448 hũ sữa chua;….
Nâng cao chất lượng và mở rộng thị trường rau hữu cơ

Nâng cao chất lượng và mở rộng thị trường rau hữu cơ

Cơ quan Hợp tác Quốc tế Nhật Bản và Trung tâm Khuyến nông Quốc gia đã tổ chức đoàn công tác thăm các mô hình dự án Tăng cường chuỗi giá trị cây trồng an toàn tại tỉnh phía Bắc Việt Nam.
Thêm 829 mã vùng trồng, cơ sở đóng gói sầu riêng được xuất khẩu sang Trung Quốc

Thêm 829 mã vùng trồng, cơ sở đóng gói sầu riêng được xuất khẩu sang Trung Quốc

Đến nay, Việt Nam đang có 829 mã số vùng trồng và 131 mã số cơ sở đóng gói sầu riêng được xuất khẩu sang Trung Quốc.
OCOP – Nâng tầm sản phẩm, kết nối thị trường

OCOP – Nâng tầm sản phẩm, kết nối thị trường

Qua hơn 6 năm, huyện Hoà An triển khai thực hiện Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đã phát huy hiệu quả tiềm năng, lợi thế địa phương, tạo ra các sản phẩm nông nghiệp có giá trị gia tăng, nâng cao thu nhập cho người dân nông thôn. Chương trình trở thành một trong những giải pháp góp phần thực hiện mục tiêu tái cơ cấu nông nghiệp, thúc đẩy phát triển kinh tế nông thôn gắn với xây dựng nông thôn mới bền vững của Hoà An.
Hải Phòng: Tăng cường kiểm tra, xử lý nghiêm vi phạm kinh doanh hàng hóa không rõ nguồn gốc

Hải Phòng: Tăng cường kiểm tra, xử lý nghiêm vi phạm kinh doanh hàng hóa không rõ nguồn gốc

Thành phố Hải Phòng tăng cường thanh tra, kiểm tra, giám sát an toàn thực phẩm, chất lượng hàng hóa và xử lý nghiêm các hành vi vi phạm như quảng cáo sai sự thật, kinh doanh hàng hóa không rõ nguồn gốc.
Hà Nội thành lập hai đoàn liên ngành kiểm tra các cơ sở kinh doanh sữa, thực phẩm chức năng

Hà Nội thành lập hai đoàn liên ngành kiểm tra các cơ sở kinh doanh sữa, thực phẩm chức năng

Từ ngày 9/5 đến hết 15/6, hai đoàn kiểm tra liên ngành của Hà Nội sẽ kiểm tra đột xuất các tổ chức, cá nhân sản xuất, kinh doanh sữa, thực phẩm dinh dưỡng, thực phẩm bổ sung và thực phẩm bảo vệ sức khỏe.
Đưa sản phẩm hữu cơ lên sàn TMĐT: Bài toán vượt khó để hướng đến thành công

Đưa sản phẩm hữu cơ lên sàn TMĐT: Bài toán vượt khó để hướng đến thành công

Trong bối cảnh người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến sức khỏe và xu hướng tiêu dùng bền vững, sản phẩm hữu cơ đang dần trở thành lựa chọn ưu tiên của nhiều gia đình, đặc biệt tại các đô thị lớn. Tuy nhiên, việc đưa sản phẩm hữu cơ lên sàn thương mại điện tử (TMĐT) một trong những kênh tiêu thụ tiềm năng nhất hiện nay vẫn gặp rất nhiều trở ngại.
Hải Phòng: Siết chặt quản lý kinh doanh, buôn bán thực phẩm không rõ nguồn gốc

Hải Phòng: Siết chặt quản lý kinh doanh, buôn bán thực phẩm không rõ nguồn gốc

Vừa qua, UBND TP. Hải Phòng ban hành quyết định 1283/QĐ-UBND yêu cầu sở, ngành và địa phương triển khai quyết liệt các biện pháp ngăn chặn tình trạng sản xuất, buôn bán thực phẩm không rõ nguồn gốc trên địa bàn thành phố.
Lâm Đồng đề nghị hỗ trợ bảo vệ, phát triển thương hiệu địa phương, thương hiệu Việt Nam

Lâm Đồng đề nghị hỗ trợ bảo vệ, phát triển thương hiệu địa phương, thương hiệu Việt Nam

Trước xu hướng các nhà bán lẻ nước ngoài tại Việt Nam từng bước thay thế thương hiệu của các nhà sản xuất trong nước bằng thương hiệu riêng, Sở Công Thương tỉnh Lâm Đồng đã có văn bản gửi Cục Quản lý và Phát triển thị trường trong nước, đề xuất các biện pháp hỗ trợ bảo vệ và phát triển thương hiệu địa phương, đồng thời giữ gìn giá trị thương hiệu Việt Nam trên thị trường nội địa và quốc tế.
XEM THÊM
Based on MasterCMS Ultimate Edition 2024 v2.9
Quay về đầu trang
Giao diện máy tính